CSS Việt Nam bứt phá khỏi vùng an toàn cùng dịch vụ Digital Marketing từ MMGROUP

Chuyển đổi số hiện nay không còn là một sự lựa chọn, mà đã trở thành một nhu cầu tất yếu. Ngày nay, chuyển đổi số được ví như một cuộc cách mạng diện rộng, buộc nhiều doanh nghiệp dù muốn dù không vẫn không thể đứng ngoài cuộc.

Vừa qua, MMGROUP vinh dự được hợp tác cùng một đối tác lớn trong lĩnh vực bảo hiểm – Công ty tư vấn bảo hiểm CSS Việt Nam.

Với tầm nhìn trở thành nhà tư vấn bảo hiểm Top 1 tại nước ta, CSS Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ Digital Marketing từ MMGROUP.

1. Đôi nét về CSS Việt Nam

CSS Việt Nam hiện đang là một trong những công ty tư vấn bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu tại nước ta.

Công ty hoạt động với phương châm “Đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của doanh nghiệp”. Đó cũng là kim chỉ nam cho mọi mục tiêu hoạt động và tư vấn giải pháp đến khách hàng.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về CSS Việt Nam

  • Lĩnh vực hoạt động: tư vấn bảo hiểm
  • Địa chỉ: 51, 53 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Số lượng sản phẩm: 20+ sản phẩm và dịch vụ
  • Thông tin liên hệ: 02873.055.088

2. Thách thức của CSS Việt nam nói riêng và công ty bảo hiểm nói chung

Ngành bảo hiểm được đánh giá đi chậm hơn một số ngành khác trong hành trình chuyển đổi số. Bởi lẽ đặc thù của bảo hiểm là tính phức tạp. Bao gồm từ việc xác định rủi ro, quản lý hồ sơ, xử lý yêu cầu bồi thường cho đến bảo vệ thông tin khách hàng.

Vì lẽ đó, để chuyển đổi số trong một tổ chức phức tạp như vậy, vấn đề không chỉ nằm ở kinh phí mà còn đòi hỏi phải thay đổi cách thức làm việc đã “ăn sâu” và phụ thuộc vào cả tư duy của người đứng đầu. 

Ngoài ra, khi đã đi đến quyết định số hóa, doanh nghiệp lại gặp vấn đề với việc không biết bắt đầu từ đâu, nên lựa chọn giải pháp và đơn vị cung cấp dịch vụ nào.

3. CSS Việt Nam và bài toán không có lời giải trong nhiều năm

Là nhà tư vấn bảo hiểm, CSS Việt Nam sở hữu lực lượng chuyên viên tư vấn dày dạn cả về chất lẫn về lượng. Nhờ thâm niên uy tín trong ngành, CSS có lượng khách hàng ổn định, chủ yếu nhờ “Word of mouth marketing” – khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới.

Do đó trong nhiều năm, công ty không đầu tư vào marketing lẫn đội ngũ kỹ thuật. Điều này dẫn đến một hệ quả là dù vẫn có lượng khách ổn định, nhưng CSS hiếm khi chứng kiến sự tăng trưởng mạnh về doanh thu vì không có leads từ marketing chủ động.

Hơn nữa, với tính chất là nhà tư vấn bảo hiểm với nhiều đối tác trong và ngoài nước, danh mục sản phẩm của CSS cực kỳ đa dạng, đồng thời cần làm mới thường xuyên. Song, kiểu website “thuê ngoài thiết kế” của CSS không cho phép tự chỉnh sửa, cập nhật, bổ sung sản phẩm khi cần.

Mặt khác, khâu quản lý khách hàng cũng là một bài toán nhức nhối của CSS. Giống với đa phần doanh nghiệp tập trung sale là chính, CSS vẫn theo đuổi cách vận hành cũ. Đó là đưa hết data khách hàng lên Excel và lưu lại lịch sử chăm sóc khách hàng trên Zalo. Điều này dẫn đến hệ lụy là data không được đồng bộ, nhanh thất lạc, khó phân loại và khó kiểm soát.

Nhận thấy những vấn đề đó, ban lãnh đạo của CSS đã đi đến quyết định chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp. 

4. Cách MMGROUP giải bài toán của CSS Việt Nam

Sau một thời gian khai thác và tìm hiểu tình hình nội tại của CSS Việt Nam, MMGROUP đã đề xuất một lời giải phù hợp để đưa CSS Việt Nam bước ra khỏi vùng an toàn –  dịch vụ MMCLOUD Marketing.

MMCLOUD Marketing là một bộ giải pháp kinh doanh toàn diện dành cho doanh nghiệp. Gồm 2 thành phần cốt lõi là website MMCLOUD WordPress và phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus.

Với mảng marketing, MMGROUP cung cấp một website hoàn chỉnh có thể kinh doanh ngay. Không dừng lại ở đây, phía CSS cũng được đào tạo để có thể tự cập nhật, mở rộng và điều chỉnh lại website bất kỳ khi nào, nếu muốn. 

Khác với kiểu thiết kế web truyền thống, website được xây dựng từ MMCLOUD WordPress thân thiện với công cụ tìm kiếm, được tối ưu UX/UI bởi chuyên gia, đồng thời có sẵn 300+ themes đẹp cùng hơn 40.000 plugins tương thích. Nhờ đó, bất kỳ khi nào CSS mở rộng quy mô kinh doanh, website MMCLOUD WordPress đều có thể mở rộng theo.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn, MMCLOUD Marketing số hoàn toàn bộ quy trình với Zoho CRM Plus. Tất cả được xây dựng để quản lý hoạt động bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ khách hàng, phân tích và khảo sát.

Bằng cách này, mọi thông tin khách hàng và lịch sử chăm sóc khách hàng đều được lưu lại trên cùng một nền tảng. 

Ngoài ra, 9 ứng dụng với đầy đủ công năng tích hợp trong Zoho CRM Plus còn cho phép CSS:

  • Tương tác trực tiếp với những ai đang truy cập vào website với Zoho SalesIQ
  • Tạo chiến dịch marketing đơn giản nhưng hiệu quả với Zoho Campaigns
  • Quản lý tất cả các trang mạng xã hội tại một nơi với Zoho Social
  • Quản lý công việc và phân chia nhiệm vụ với Zoho Projects
  • Theo dõi và phân công yêu cầu hỗ trợ chăm sóc khách hàng với Zoho Desk
  • Tạo nhanh biểu mẫu khảo sát với Zoho Survey
  • Tạo báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh với Zoho Analytic
  • Nhận gợi ý từ trợ lý ảo thông minh Zoho Zia

>> Xem thêm: MMCLOUD Marketing là gì? Giải pháp Marketing toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

5. Kết quả của quá trình hợp tác giữa CSS Việt Nam và MMGROUP

Sau khi tìm ra “mẫu số chung”, CSS Việt Nam cùng lúc giải được bài toán về công nghệ, nhân lực và doanh số.

Việc sở hữu cho riêng mình một website chuyên nghiệp giúp CSS Việt Nam lan tỏa và định vị thương hiệu rõ nét hơn. Nhắc tới CSS Việt Nam là nhắc đến một đơn vị tư vấn bảo hiểm có danh mục sản phẩm đa dạng từ nhiều nhà cung cấp. Chỉ cần truy cập vào website, khách hàng đã có thể cảm nhận được độ tin cậy nhất định.

Không dừng lại ở mặt hình thức, website thân thiện với công cụ tìm kiếm và được tích hợp với hệ thống CRM còn đem đến một nguồn leads chủ động. Đồng thời, lực lượng nhân sự hiện có của CSS giờ đây cũng có thể tự triển khai những chiến dịch marketing nhỏ nhưng hiệu quả dựa trên các công cụ tích hợp sẵn.

Ở góc độ quản lý khách hàng, cả đội ngũ chuyên viên tư vấn và ban lãnh đạo của CSS cũng “kinh qua” một lần thay đổi lớn. Giờ đây, chuyên viên chính thức nói lời tạm biệt với những chuỗi ngày phải chuyển tab để đối chiếu thông tin khách hàng, vừa mất thời gian vừa dễ sai sót. Mọi lịch sử tư vấn với khách hàng hiện được cập nhật theo thời gian thực, cho phép họ chăm sóc khách kỹ càng hơn, truy xuất thông tin đồng nhất hơn. Ở cương vị quản lý, người lãnh đạo đã có thể theo dõi mọi thứ đang diễn ra, phê duyệt hoặc yêu cầu điều chỉnh khi cần thiết.

Đại diện của CSS Việt Nam chia sẻ rằng họ đánh giá cao tính “thực chiến” của lần chuyển đổi số này, và dành lời khen cho đội ngũ MMGROUP.

Kết

Công nghệ đang dần dần làm chủ mọi đường đua và chuyển đổi số chắc chắn sẽ là hướng đi đúng đắn cho mọi doanh nghiệp.

Công ty tư vấn bảo hiểm CSS Việt Nam là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Sau khi áp dụng quy trình và công cụ mới, CSS đã cùng một lúc giải được bài toán về công nghệ, nhân lực và doanh số. Tất nhiên, kết quả sẽ không dừng lại ở đây.

MMGROUP tin rằng mỗi doanh nghiệp đều sẽ có những bài toán, những nỗi đau riêng và đáp án cho mỗi bài toán cũng không thể nào giống nhau. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm giải pháp để số hóa doanh nghiệp, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

>> Có thể bạn quan tâm:

Comments are closed.