phần mềm gọi điện telesale miễn phí

Nhắc đến lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, chắc chắn phải nhắc đến telesale. Không chỉ dừng lại ở mục đích bán hàng, nhiều doanh nghiệp thậm chí còn xem telesale là một trong những cách thức để xây dựng mối quan hệ khách hàng.

Với sự phổ biến của công nghệ, nhất là phần mềm và internet, “thuật ngữ telesale” đã có nhiều thay đổi so với trước. Giờ đây, phần lớn doanh nghiệp đều đã chuyển sang sử dụng phần mềm gọi điện telesale, thay vì hệ thống cố định có nhiều ràng buộc nhưng hạn chế công năng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cập nhật mới nhất về phần mềm telesale. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ liệt kê top 4 phần mềm gọi điện telesale phổ biến giúp doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm chi phí. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

1. Phần mềm gọi điện telesale là gì?

Phần mềm gọi điện telesale là phần mềm được cái doanh nghiệp sử dụng để gọi điện tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách linh hoạt, mà không phụ thuộc vào tổng đài cố định và điện thoại.

Điểm chung của các phần mềm telesale cung cấp các tính năng như gọi điện trực tiếp từ máy tính hoặc điện thoại di động, quản lý danh sách khách hàng, ghi chú cuộc gọi, lưu trữ lịch sử cuộc gọi, theo dõi hoạt động bán hàng.

Bên cạnh đó, các phần mềm telesale tốt thường được tích hợp vào các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để tăng cường quản lý thông tin khách hàng và tối ưu hóa quy trình bán hàng. 

Ngoài ra, một số phần mềm còn có khả năng tự động quay số, phân loại cuộc gọi và phân tích dữ liệu theo thời gian thực.

2. Tiêu chí lựa chọn phần mềm gọi điện telesale cho doanh nghiệp

Khi lựa chọn phần mềm gọi điện telesale cho doanh nghiệp, có khá nhiều tiêu chí quan trọng cần xem xét. Dưới đây là một số tiêu chí tiêu biểu.

2.1 Tính năng và khả năng tương thích

Đảm bảo rằng phần mềm gọi điện telesale cung cấp đầy đủ các tính năng mà doanh nghiệp cần. Những tính năng điển hình cần phải có gồm ghi âm cuộc gọi, chuyển tuyến cuộc gọi, quản lý danh sách khách hàng, ghi chú cuộc gọi, tích hợp email và tin nhắn, và các công cụ phân tích dữ liệu.

Song song với đó, cũng nên cân nhắc đến yếu tố tương thích. Hãy chắc chắn rằng phần mềm có thể tích hợp với các công nghệ và ứng dụng khác mà doanh nghiệp đã triển khai từ trước.

2.2 Giao diện người dùng thân thiện

Phần mềm gọi điện telesale tốt nên có giao diện người dùng dễ sử dụng và thân thiện. Điều này đảm bảo rằng rằng doanh nghiệp và nhân viên telesale của họ có thể nhanh chóng làm quen, sử dụng hiệu quả trong thời gian ngắn.

Hơn nữa, phần mềm nên tích hợp các tính năng mở rộng trên cùng một bảng điều khiển, để người sử dụng không mất thời gian điều hướng. Tính năng mở rộng có thể gồm ghi chú cuộc gọi, lưu trữ thông tin khách hàng và lịch sử mua hàng.

2.3 Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật là một tiêu chí cần có để đánh giá phần mềm gọi điện telesale. Nên chắc chắn rằng phần mềm có quy trình triển khai và kỹ thuật viên chịu trách nhiệm triển khai, sẵn sàng hỗ trợ.

Tốt hơn nữa, nên xem xét đến các phần mềm có tài liệu hướng dẫn và chương trình đào tạo cho người mới.

2.4 Tính ổn định

Chất lượng dịch vụ và hiệu quả chăm sóc khách hàng qua telesale phụ thuộc đến 70% vào đường truyền của phần mềm. Do đó, tính ổn định của phần mềm là yếu tố không thể xem nhẹ.

Do đó, doanh nghiệp cần đảm bảo rằng phần mềm có khả năng đáp ứng yêu cầu về chất lượng và độ ổn định. Đặc biệt là những doanh nghiệp có số lượng người dùng lớn. 

2.5 Bảo mật và quyền riêng tư

Như bất kỳ phần mềm doanh nghiệp nào khác, phần mềm gọi điện telesale tốt cũng cần phải tuân thủ các nguyên tắc bảo mật và quyền riêng tư. Điều này đảm bảo rằng mọi thông tin khách hàng, dữ liệu về giao dịch và dữ liệu quan trọng của tổ chức luôn được bảo vệ.

2.6 Báo cáo và phân tích theo thời gian thực

Cuối cùng, phần mềm gọi điện telesale nên cung cấp dữ liệu để nhà quản lý trong tổ chức có thể theo dõi các chỉ số quan trọng. Ví dụ như số lượng cuộc gọi, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số bán hàng, dữ liệu khách hàng,.. 

Các báo cáo này cần được cập nhật trong thời gian thực, nhằm giúp doanh nghiệp có biện pháp tinh chỉnh phù hợp theo tình hình thực tế. 

3. So sánh phần mềm gọi điện telesale miễn phí và có phí

Mỗi phần mềm telesale sẽ có danh mục tính năng, ưu và nhược điểm riêng. Để so sánh một cách khái quát nhanh giữa phần mềm telesale miễn phí và có phí, bạn có thể tham khảo bảng bên dưới. 

  Phần mềm miễn phí Phần mềm có phí
Giá cả Miễn phí Cần trả phí dịch vụ hàng tháng hoặc hàng năm
Tính năng Cung cấp các tính năng cơ bản Cung cấp nhiều tính năng và tùy chỉnh
Hỗ trợ kỹ thuật Hỗ trợ có hạn hoặc không có Hỗ trợ chuyên nghiệp và đáng tin cậy
Hiệu suất Có thể có bị giới hạn  Đảm bảo hiệu suất cao và ổn định
Bảo mật và tuân thủ Có thể hạn chế hoặc không đảm bảo Đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật và tuân thủ quy định
Tùy chỉnh và tích hợp Hạn chế hoặc không có Khả năng tùy chỉnh và tính hợp cao

4. Các phần mềm gọi điện telesale miễn phí phổ biến

Dưới đây là top 4 phần mềm gọi điện telesale miễn phí doanh cho doanh nghiệp nhỏ.

4.1 3CX

3CX cung cấp phiên bản miễn phí của phần mềm gọi điện telesale của họ, gọi là “3CX Free PBX”. Đây là một giải pháp quản lý tổng đài điện thoại dựa trên IP (IP PBX) với tính năng telesale tích hợp.

Tuy nhiên, phiên bản miễn phí này giới hạn số cuộc gọi đồng thời, thường từ 4 đến 8 cuộc gọi. 

Một số tính năng cơ bản được cung cấp trong phiên bản miễn phí bao gồm quản lý cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, quản lý cuộc gọi đến và đi, tích hợp với một số nhà cung cấp dịch vụ SIP Trunk và VoIP.

phần mềm gọi điện telesale miễn phí 3cx

>> Xem thêm: 3CX là gì? Vì sao đây được xem là hệ thống liên lạc hiện đại doanh nghiệp?

4.2 Freshsales

Freshsales là một phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và gọi telesale tích hợp. 

Freshsales mang đến tính năng quản lý khách hàng, tích hợp gọi điện trực tiếp từ giao diện CRM, ghi âm cuộc gọi, quản lý cuộc gọi, quản lý lịch sử tương tác, quản lý hoạt động bán hàng và tích hợp email. 

Freshsales bao gồm phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí với tính năng nâng cao và quyền truy cập mở rộng.

phần mềm gọi điện telesale miễn phí freshsales

4.3 Zoho CRM

Zoho CRM là một phần mềm quản lý mối quan hệ khách hàng từ Zoho, có tích hợp tính năng gọi điện. Trong Zoho CRM, người dùng có thể gọi điện trực tiếp từ giao diện CRM bằng cách sử dụng tích hợp điện thoại hoặc VoIP. 

Ngoài ra, phần mềm còn cho phép ghi chú cuộc gọi, tạo lịch trình gọi điện và quản lý thông tin liên lạc của khách hàng trong hệ thống CRM.

Song, lưu ý rằng phiên bản miễn phí giới hạn số người dùng và tính năng so với các phiên bản trả phí.

phần mềm gọi điện telesale miễn phí zoho crm

>> Xem thêm: Zoho CRM là gì? Vì sao đây là phần mềm CRM được yêu thích nhất thế giới?

4.4 Bitrix24

Bitrix24 là một nền tảng quản lý công việc và giao tiếp miễn phí, bao gồm tính năng gọi điện telesale.

Trong Bitrix24, bạn có thể thực hiện cuộc gọi điện trực tiếp từ trình duyệt web của mình bằng cách sử dụng tích hợp điện thoại hoặc VoIP. Nó cũng cung cấp tính năng ghi âm cuộc gọi, quản lý danh sách khách hàng và tích hợp cơ bản với các ứng dụng CRM khác.

phần mềm gọi điện telesale miễn phí bitrix

5. Giới thiệu phần mềm MMCLOUD Fone

MMCLOUD Fone là giải pháp tổng đài điện thoại đám mây, được phát triển dựa trên nền tảng chính là 3CX, tích hợp thêm Zoho CRM Plus.

Trong đó, 3CX là hệ thống tổng đài điện thoại IP cho doanh nghiệp được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Zoho CRM Plus là giải pháp quản lý mối quan hệ khách hàng hợp nhất được phát triển bởi Zoho Corporation.

MMCLOUD Fone lưu trữ trên đám mây, đảm bảo thời gian hoạt động lên đến 99,99%. Điều này có nghĩa là hệ thống sẽ hoạt động đáng tin cậy và ổn định trong thời gian dài, giúp đảm sự liên tục khâu giao tiếp với khách hàng.

>> Xem thêm: MMCLOUD Fone là gì? Sự thay thế tiện ích cho tổng đài điện thoại truyền thống 

Kết

Trên đây là những thông tin khái quát nhất về phần mềm telesale và tổng hợp 4 phần mềm telesale miễn phí phổ biến nhất. Hy vọng rằng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về tính năng và chi phí của giải pháp MMCLOUD Fone.

https://www.youtube.com/embed/tpyZ7F8sciE
Comments are closed.