Zoho One – Bộ phần mềm quản lý kinh doanh toàn diện
Zoho One
Bộ ứng dụng kinh doanh và quản lý hợp nhất
Zoho One có thừa sức mạnh để khiến bạn phải loại bỏ những ứng dụng cũ rời rạc và không đồng nhất! Đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
Tất cả trong một
Hơn 45 ứng dụng cho tất cả hoạt động kinh doanh, bao gồm CRM, Nhân sự, tài chính, quản lý dự án, tiếp thị, kế toán, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật...
Khả năng mở rộng
Tích hợp thêm ứng dụng bên thứ ba hoặc tự thiết kế ứng dụng ngay trong Zoho One. Mix ứng dụng theo cách mà bạn muốn.
Hiệu quả chi phí
Zoho One cung cấp mô hình định giá linh hoạt dựa trên số lượng người dùng. Chí phí đã bao gồm quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng.
Phần mềm đa nhiệm
Quản lý doanh nghiệp chặt chẽ
Triển khai chiến dịch thu hút khách hàng | chốt giao dịch | quản lý hợp đồng và khách hàng | theo dõi và lập hóa đơn | chăm sóc khách hàng đúng lúc | hỗ trợ nhanh nhẹn. Zoho One giữ tổ chức của bạn trong một vòng quản lý hoàn hảo.
Phần mềm chuyển đổi
Từ khách hàng đến doanh thu
Giúp thu thập và quản lý khách hàng từ một nơi, tạo báo giá và hóa đơn, ký hợp đồng kỹ thuật số, nhận thanh toán và hoàn tất quy trình.
Phần mềm thông minh
Tự động hóa và báo cáo trực quan
Tập trung lưu trữ tất cả dữ liệu khách hàng của bạn, tạo phân khúc, gửi các chiến dịch và khảo sát được nhắm mục tiêu vào đúng thời điểm và theo dõi hiệu suất bằng bảng điều hành.
Ứng dụng trong Zoho One
Truy cập theo thời gian thực vào thông tin khách hàng, nhận thông báo bán hàng, tìm kiếm khách hàng gần bạn, tạo nhiệm vụ và nhiều hơn nữa.
Tương tác trực tiếp với những ai vào website của bạn. SalesIQ tính điểm khách hàng là tiềm năng hay không để giúp bạn xác định mức độ chuyển đổi và chat kịp thời.
Tạo các chiến dịch marketing hiệu quả. Gửi và giám sát các chiến dịch kinh doanh, danh sách khách hàng cũ và mới ở một nơi duy nhất.
Quản lý các trang mạng xã hội theo thời gian thực, phân tích chuyên sâu để tạo nội dung giá trị hơn và tăng cường sự hiện diện của bạn trên social media.
Công cụ quản lý công việc và giao việc dễ sử dụng, quản lý mọi nhiệm vụ và dự án dù phức tạp hay đơn giản hiệu quả hơn.
Theo dõi và phân công yêu cầu hỗ trợ cho bộ phận chăm sóc khách hàng, để họ có thể cộng tác và trợ giúp khách hàng ngay tức thì dù không có ở văn phòng.
Tạo nhanh các mẫu khảo sát, tùy chỉnh dễ dàng ngay trên điện thoại, tự động tổng hợp thông tin người được khảo sát.
Một ứng dụng Business Intelligence (BI) toàn diện để theo dõi các số liệu kinh doanh chính của bạn và đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt.
Trợ lý ảo của Zoho CRM Plus giúp bạn truy xuất và tạo báo cáo nhanh, đưa ra các đề xuất thông minh và tự động, tiết kiệm thời gian cho bạn.
Một giải pháp phần mềm đa kênh giúp tạo và chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn với tính năng tự động hóa tiếp thị liền mạch.
Và hàng loạt các ứng dụng khác, giải quyết mọi nhu cầu về marketing, kinh doanh và quản lý của bạn.