Zoho Marketing Automation: Nền tảng quản lý quy trình tiếp thị thông minh

Zoho Marketing Automation

Không chỉ tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, Zoho Marketing Automation còn giúp tổ chức tiếp cận tệp khách hàng chất lượng, thu hẹp khoảng cách giữa tiếp thị và bán hàng để tăng chuyển đổi khách hàng tạo doanh thu.
quy trình marketing

Tìm kiếm

Kết hợp marketing đa kênh, gửi thông điệp phù hợp, tiếp cận đúng đối tượng vào đúng thời điểm nhằm xây dựng một danh sách khách hàng phù hợp nhất.

Nuôi dưỡng

Tự động hóa và cá nhân hóa các chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trên mọi kênh mà khách hàng của bạn hiện diện.

Chuyển đổi

Đánh giá hiệu quả của chiến dịch bằng mô hình phân bổ khách hàng tiềm năng độc đáo. Bám sát vào nhóm chiến dịch mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao.

Giai đoạn 1

Không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội có được khách hàng tiềm năng nào

Việc thu hút khách hàng tiềm năng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và biến họ thành khách hàng có thể rất mệt mỏi. Với các tính năng tạo khách hàng tiềm năng đa dạng của Zoho Marketing Automaiton, bạn có thể thu thập khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau và thu hút họ ở lại.
khách hàng tiềm năng
tạo popup
tự động hóa email
hành trình khách hàng
Giai đoạn 2

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của bạn

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách đem lại giá trị được cá nhân hóa là chìa khóa để xây dựng mối quan hệ lâu dài. Điều quan trọng là phải có chiến lược nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng mạnh mẽ để xây dựng cơ sở khách hàng trung thành.
Giai đoạn 3

Dẫn dắt khách hàng tiềm năng bằng hành trình được cá nhân hóa

Mỗi khách hàng tiềm năng có một con đường khác nhau để trở thành khách hàng thực. Với công cụ xây dựng hành trình của Zoho Marketing Automation, hãy tạo các kế hoạch tương tác độc đáo cho khách hàng tiềm năng, xây dựng hành trình nuôi dưỡng chuyên sâu, tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại và tương tác với khách hàng tiềm năng dựa trên hành vi của họ.
tạo hành trình khách hàng
realtime
thông báo SMS
khách hàng đa kênh
Giai đoạn 4

Tạo trải nghiệm khách hàng nhất quán đa kênh

Kết nối nhiều hơn với khách hàng bằng cách sử dụng gửi tin nhắn được cá nhân hóa khi họ điều hướng giữa các kênh khác nhau, như email, SMS và trang web của bạn.
Giai đoạn 5

Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu

Các nhà tiếp thị thường có quá nhiều dữ liệu và có quá ít đánh giá. Có được cái nhìn minh bạch về tất cả các chiến dịch để xem chiến dịch nào hiệu quả và chiến dịch nào không. Hiểu cách khách truy cập điều hướng qua trang web của bạn và cách họ chuyển đổi để đưa ra quyết định tiếp thị tốt hơn.
leads
khách hàng ghé thăm
smart url

Tại sao nên sử dụng Zoho Marketing Automation?

Từ khách hàng đến doanh thu không còn quá khó khăn khi bạn sử dụng Zoho Marketing Automation.

Kế hoạch tiếp thị hoàn chỉnh

Quản lý tất cả các hoạt động marketing của bạn trên một lịch duy nhất. Làm được nhiều việc hơn nhờ lập kế hoạch hiệu quả và xác định các chiến dịch hoạt động hiệu quả với các tính năng giám sát tốt hơn.

Trải nghiệm cá nhân hóa

Thuyết phục nhiều khách hàng tiềm năng hơn bằng cách sử dụng nội dung phù hợp. Thu hút họ ở các giai đoạn khác nhau bằng tính năng nhắm mục tiêu theo hành vi tự động để có chuyển đổi tốt hơn.

Giải pháp thương mại điện tử

Kết nối trang web thương mại điện tử của bạn và gửi email tiếp theo sau khi mua hàng, thông báo khi khách hàng chưa hoàn tất giao dịch mua hàng của họ và cho họ biết về các ưu đãi đặc biệt.

Bán hàng gắn liền với tiếp thị

Ghi điểm khách hàng tiềm năng dựa trên sự tương tác của họ với thông điệp tiếp thị và trang web của bạn để xác định khách hàng tiềm năng có ý định cao và giúp đội bán hàng tăng chuyển đổi.

Tuân thủ GDPR

Cho phép chọn tham gia kép để thu thập dữ liệu khách hàng và đơn giản hóa việc quản lý sự đồng ý. Hãy áp dụng phương pháp ưu tiên quyền riêng tư.

Báo cáo chặt chẽ

Thực hiện đầu tư tiếp thị tốt hơn với bảng điều khiển dữ liệu thống nhất, rõ ràng giúp bạn hiểu chiến dịch và nền tảng nào mang lại triển vọng đủ tiêu chuẩn.

Quản lý các hoạt động marketing được tự động hóa thông minh

error: Đã vô hiệu chức năng này!