Zoho Marketing Automation: Nền tảng quản lý quy trình tiếp thị thông minh
Zoho Marketing Automation
Tìm kiếm
Kết hợp marketing đa kênh, gửi thông điệp phù hợp, tiếp cận đúng đối tượng vào đúng thời điểm nhằm xây dựng một danh sách khách hàng phù hợp nhất.
Nuôi dưỡng
Tự động hóa và cá nhân hóa các chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trên mọi kênh mà khách hàng của bạn hiện diện.
Chuyển đổi
Đánh giá hiệu quả của chiến dịch bằng mô hình phân bổ khách hàng tiềm năng độc đáo. Bám sát vào nhóm chiến dịch mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao.
Giai đoạn 1
Không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội có được khách hàng tiềm năng nào
- Tạo form đăng ký tích hợp lên web
- Tạo popup bật lên đúng nơi trên web
- Tạo landing page ấn tượng
- Tích hợp ngay với Zoho CRM
Giai đoạn 2
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của bạn
- Thiết kế hành trình khách hàng thông minh
- Chạy các chiến dịch email marketing, quảng cáo tạo chuyển đổi
- Tạo quy trình tự động hóa, tiết kiệm thời gian
Giai đoạn 3
Dẫn dắt khách hàng tiềm năng bằng hành trình được cá nhân hóa
- Tạo hành trình đơn giản, kéo thả dễ dàng
- Thư viện mẫu hành trình có sẵn
- Tự động hóa hành trình bằng email
- Phân tích thời gian thực
Giai đoạn 4
Tạo trải nghiệm khách hàng nhất quán đa kênh
- Tạo các chiến dịch email cá nhân hóa
- Gửi tin nhắn SMS, gửi ưu đãi, OTP và chương trình khác
- Lên lịch và đăng bài trên MXH
Giai đoạn 5
Đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu
- Theo dõi hiệu suất chiến dịch bằng bảng điều khiển BI toàn diện
- Báo cáo hành vi trang web
- Theo dõi liền mạch với URL thông minh
Tại sao nên sử dụng Zoho Marketing Automation?
Từ khách hàng đến doanh thu không còn quá khó khăn khi bạn sử dụng Zoho Marketing Automation.
Kế hoạch tiếp thị hoàn chỉnh
Quản lý tất cả các hoạt động marketing của bạn trên một lịch duy nhất. Làm được nhiều việc hơn nhờ lập kế hoạch hiệu quả và xác định các chiến dịch hoạt động hiệu quả với các tính năng giám sát tốt hơn.
Trải nghiệm cá nhân hóa
Thuyết phục nhiều khách hàng tiềm năng hơn bằng cách sử dụng nội dung phù hợp. Thu hút họ ở các giai đoạn khác nhau bằng tính năng nhắm mục tiêu theo hành vi tự động để có chuyển đổi tốt hơn.
Giải pháp thương mại điện tử
Kết nối trang web thương mại điện tử của bạn và gửi email tiếp theo sau khi mua hàng, thông báo khi khách hàng chưa hoàn tất giao dịch mua hàng của họ và cho họ biết về các ưu đãi đặc biệt.
Bán hàng gắn liền với tiếp thị
Ghi điểm khách hàng tiềm năng dựa trên sự tương tác của họ với thông điệp tiếp thị và trang web của bạn để xác định khách hàng tiềm năng có ý định cao và giúp đội bán hàng tăng chuyển đổi.
Tuân thủ GDPR
Cho phép chọn tham gia kép để thu thập dữ liệu khách hàng và đơn giản hóa việc quản lý sự đồng ý. Hãy áp dụng phương pháp ưu tiên quyền riêng tư.
Báo cáo chặt chẽ
Thực hiện đầu tư tiếp thị tốt hơn với bảng điều khiển dữ liệu thống nhất, rõ ràng giúp bạn hiểu chiến dịch và nền tảng nào mang lại triển vọng đủ tiêu chuẩn.