Zoho Desk
Zoho Desk
Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Trợ lý thông minh cho mọi hoạt động liên quan đến khách hàng
Cho khách hàng
Desk cung cấp các khả năng giúp khách hàng tiếp cận bạn dễ dàng và thuận tiện hơn, tìm giải pháp cho vấn đề nhanh hơn và cảm thấy hài lòng hơn.
Cho nhân viên
Desk cung cấp các tài nguyên bổ trợ, trí tuệ nhân tạo, công cụ mạnh mẽ để giúp mọi nhân viên làm việc chuyên nghiệp hơn, làm khách hàng hài lòng hơn.
Cho quản lý
Nhận các báo cáo theo thời gian thực và đánh giá được ngay sự hài lòng của khách hàng, chất lượng làm việc của nhân viên, từ đó cải thiện quy trình CSKH.
Hỗ trợ khách hàng đa kênh
Có mặt ở mọi ngóc ngách, luôn sẵn sàng để trợ giúp khách hàng của bạn nhanh nhất.
- Tích hợp email, điện thoại, mạng xã hội, form, chat online để ghi nhận yêu cầu ngay tức thì trong Zoho Desk
- Tự động phân loại, sắp xếp theo mức độ ưu tiên trên mọi kênh và phân bổ cho đúng người phụ trách
- Hỗ trợ tích hợp thêm các phần mềm bên thứ ba, để hợp nhất kênh hỗ trợ khách hàng hiệu quả
Sức mạnh của AI, giảm 50% công việc cho đội CSKH
Zia – trợ lý AI thông minh của Zoho sẽ đồng hành và hỗ trợ đội ngũ của bạn toàn diện, trong hành trình kết nối với khách hàng của bạn.
- Zia xử lý các câu hỏi của khách hàng và tự động trả lời dựa trên kho kiến thức của bạn
- Đào tạo Zia và giúp Zia học hỏi nhanh bằng các cài đặt và trình xây dựng kỹ năng
- Zia dự đoán cảm xúc khách hàng theo ngữ cảnh và đề xuất cảm xúc để khách hàng phản hồi và bạn có cơ sở để rút kinh nghiệm và cải tiến dịch vụ.
Đo lường. Phân tích. Cải tiến. Nhận báo cáo
Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng
Mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thường bị qua. Hãy bắt đầu với Zoho Desk, sử dụng cài đặt thông minh của AI để tạo khảo sát và ghi nhận dữ liệu.
Báo cáo luôn sẵn sàng để theo dõi
Có sẵn bộ các báo cáo tích hợp giúp bạn theo dõi các dự liệu quan trọng. Sử dụng các báo cáo này để theo dõi hiệu suất và cải thiện dịch vụ khách hàng.
Phân tích nâng cao với Zoho Reports
Các dữ liệu cơ bản là không đủ, bạn có thể tạo báo cáo tùy chỉnh, chuyên sâu và dê dàng nhờ trình báo cáo kéo thả của Zoho Desk.
Tự động hóa tất cả các nhiệm vụ lặp đi lặp lại
Quản lý các quy trình tự động hóa các hoạt động lặp đi lặp lại để tiết kiệm thời gian và công sức.
- Tự động phân bổ các yêu cầu cho người phù trách phù hợp hoặc tùy theo nguyên tắc của tổ chức
- Tự động thông báo cho khách hàng và nhân viên của bạn về tiến trình xử lý của yêu cầu
- Thiết lập và tự động hóa các quy trình dịch vụ phức tạp bằng Blueprint
Zoho Desk có sẵn app trên di động
Hỗ trợ khách hàng ngay cả khi bạn không có mặt tại văn phòng.