Zoho CRM Plus – Bộ phần mềm kinh doanh All-in-one
Zoho crm plus
Một phần mềm kinh doanh lý tưởng. Gia cường sức mạnh cho Sales & Marketing.
Kết hợp đội bán hàng và tiếp thị
Bộ phận Marketing sử dụng CRM vận hành các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, thu thập khách hàng tiềm năng cho bộ phận sales.
Tự động hóa mọi quy trình phức tạp
Khách hàng được chuyển đổi và giao cho đúng bộ phận theo từng giai đoạn. CRM giúp bạn phân loại để vừa kết nối vừa chuyên biệt hóa nhiệm vụ cho đúng team.
Tích hợp và đăng nhập một lần
Có sẵn hàng loạt công cụ và tích hợp thêm dễ dàng. Theo dõi mọi nguồn đưa lead về chỉ từ một nơi duy nhất, không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào.
Làm ít hơn, hiệu quả hơn
Năng suất làm việc tối đa với mức sử dụng tối thiểu
Zoho CRM được xây dựng để tối ưu hóa thời gian làm việc cho doanh nghiệp nhưng vẫn đạt hiệu quả tốt nhất dựa vào khả năng tự động hóa mọi nhiệm vụ. Từ quy trình làm việc, chiến dịch, phân đoạn khách hàng,… cho đến các hành động tương tác, chăm sóc khách hàng, đều được tự động hóa.
đúng thời điểm, đúng nhu cầu
Có mặt ngay khi khách hàng cần bạn
Kết nối với khách hàng của bạn thông qua đúng kênh, đúng thời điểm và đúng thông điệp để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa triệt để cho từng đối tượng. Zoho CRM Plus khai thác triệt để sức mạnh đa kênh, AI và tự động hóa để giúp doanh nghiệp số hóa dễ dàng.
Công cụ cốt lõi
Các công cụ thông minh.
Để làm việc thông minh.
Truy cập theo thời gian thực vào thông tin khách hàng, nhận thông báo bán hàng, tìm kiếm khách hàng gần bạn, tạo nhiệm vụ và nhiều hơn nữa.
Tương tác trực tiếp với những ai vào website của bạn. SalesIQ tính điểm khách hàng là tiềm năng hay không để giúp bạn xác định mức độ chuyển đổi và chat kịp thời.
Tạo các chiến dịch marketing hiệu quả. Gửi và giám sát các chiến dịch kinh doanh, danh sách khách hàng cũ và mới ở một nơi duy nhất.
Quản lý các trang mạng xã hội theo thời gian thực, phân tích chuyên sâu để tạo nội dung giá trị hơn và tăng cường sự hiện diện của bạn trên social media.
Công cụ quản lý công việc và giao việc dễ sử dụng, quản lý mọi nhiệm vụ và dự án dù phức tạp hay đơn giản hiệu quả hơn.
Theo dõi và phân công yêu cầu hỗ trợ cho bộ phận chăm sóc khách hàng, để họ có thể cộng tác và trợ giúp khách hàng ngay tức thì dù không có ở văn phòng.
Tạo nhanh các mẫu khảo sát, tùy chỉnh dễ dàng ngay trên điện thoại, tự động tổng hợp thông tin người được khảo sát.
Một ứng dụng Business Intelligence (BI) toàn diện để theo dõi các số liệu kinh doanh chính của bạn và đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt.
Trợ lý ảo của Zoho CRM Plus giúp bạn truy xuất và tạo báo cáo nhanh, đưa ra các đề xuất thông minh và tự động, tiết kiệm thời gian cho bạn.