Phần mềm Zoho CRM: Xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả
Zoho CRM
Zoho CRM dành cho ai?
B2B
Từ quản lý thông tin liên hệ của khách hàng đến cập nhật các giao dịch kinh doanh, thanh toán và báo cáo, Zoho CRM giúp các công ty B2B luôn cập nhật hoạt động bán hàng theo thời gian thực. Zoho CRM tạo ra một nền tảng chung để giữ cho đối tác, nhà cung cấp và các bên liên quan khác trong hoạt động kinh doanh đồng bộ.
B2C
Các công ty B2C có vòng đời khách hàng ngắn hơn, họ thường yêu cầu một giải pháp trực tiếp hơn và ít tốn thời gian hơn. Các tính năng của Zoho CRM như quản lý khách hàng tiềm năng, khảo sát tức thì, tự động hóa tiếp thị, v.v. giúp B2C tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.
SMB
Sai lầm khi cho rằng CRM là nền tảng dựa trên đám mây nên đắt đỏ và phức tạp cho các SMB – doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng. Bạn luôn có thể bắt đầu sử dụng CRM với phiên bản miễn phí. Hệ thống CRM cung cấp cho SMB một sân chơi bình đẳng và khả năng cạnh tranh với những đối thủ lớn hơn trong ngành của mình.
SME
Với các tính năng nâng cao như quản lý quy trình làm việc, phân tích chuyên sâu, tự động hóa hoạt động bán hàng và tiếp thị, Zoho CRM giúp các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tiết kiệm thời gian cho nhân viên bán hàng, loại bỏ công việc lặp lại nhàm chán, có thời gian hơn để tập trung vào khách hàng và thống nhất hoạt động của các chi nhánh, phòng ban khác nhau.
Lợi ích của Zoho CRM là gì?
Tăng doanh số bán hàng
Với Zoho CRM, bạn có thể xác định, nuôi dưỡng và theo dõi các khách hàng tiềm năng chất lượng. Điều này có nghĩa là bạn không lãng phí thời gian và nguồn lực khi có thể xác định được khách hàng nào không mang lại cơ hội chuyển đổi.
Quy trình kinh doanh hiệu quả
Giúp mọi người trong cùng một team làm việc hiệu quả và năng suất hơn nhờ xây dựng các quy trình kinh doanh chuyên nghiệp. Zoho CRM có thể giúp bạn đảm bảo rằng các nguyên tắc phải được tuân thủ khi đã tạo quy trình.
Ra quyết định chính xác hơn
Zoho CRM cung cấp dữ liệu chuẩn xác để giúp mọi người đưa ra quyết định tốt hơn, dựa trên phân tích dữ liệu và báo cáo mang tính thị trường của Zoho CRM.
Bảo mật và tuân thủ dữ liệu
Bạn có thể yên tâm rằng dữ liệu khách hàng của mình được an toàn trong trung tâm dữ liệu Zoho CRM, được bảo vệ bằng các cơ chế bảo mật vật lý và kỹ thuật số hàng đầu.
Khả năng truy cập di động
Zoho CRM mobile đảm bảo rằng nhóm của bạn có quyền truy cập vào dữ liệu CRM quan trọng, bất kể họ ở đâu. Đại diện bán hàng đang đi thị trường có thể nhập thông tin khách hàng lên CRM.
Tăng sự hài lòng của khách hàng
Zoho CRM lưu giữ tất cả dữ liệu lịch sử của khách hàng cũng như thông tin về các vấn đề tương tự, giúp nhóm của bạn giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, tăng sự hài lòng.
Zoho CRM giúp gì cho doanh nghiệp của bạn?
Tự động hóa lực lượng bán hàng
- Quản lý nguồn khách hàng tiềm năng (Lead)
- Quản lý các giao dịch (Deal)
- Quản lý khách hàng đã được chuyển đổi (Contact)
- Tự động hóa quy trình
Quản lý quy trình bán hàng chuyên nghiệp
- Nạp quy trình bán hàng thường khi vào tự động trên CRM
- Tạo quy tắc để vận hành quy trình, đảm bảo ai cũng phải tuân thủ
Phân tích và đánh giá hiệu quả
- Báo cáo có thể tùy chỉnh
- Dữ liệu trực quan và xác thực
- Báo cáo dữ liệu theo thời gian thực
- So sánh và đối chiếu