Phần mềm Zoho CRM: Xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả

Zoho CRM

Tương tác với khách hàng của bạn đúng kênh | đúng thời điểm | đúng thông điệp. Với Zoho CRM, bạn có thể khai thác sức mạnh của sự hiện diện đa kênh, phân đoạn khách hàng, KPI và tự động hóa để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
banner zoho crm

Zoho CRM dành cho ai?

Zoho CRM được các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp lớn và các ngành dọc như bất động sản, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm, pháp lý, truyền thông, nhà hàng, du lịch, ngân hàng, thuế, người làm việc tự do và tổ chức phi lợi nhuận sử dụng để tăng doanh số bán hàng.

B2B

Từ quản lý thông tin liên hệ của khách hàng đến cập nhật các giao dịch kinh doanh, thanh toán và báo cáo, Zoho CRM giúp các công ty B2B luôn cập nhật hoạt động bán hàng theo thời gian thực. Zoho CRM tạo ra một nền tảng chung để giữ cho đối tác, nhà cung cấp và các bên liên quan khác trong hoạt động kinh doanh đồng bộ.

B2C

Các công ty B2C có vòng đời khách hàng ngắn hơn, họ thường yêu cầu một giải pháp trực tiếp hơn và ít tốn thời gian hơn. Các tính năng của Zoho CRM như quản lý khách hàng tiềm năng, khảo sát tức thì, tự động hóa tiếp thị, v.v. giúp B2C tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn.

SMB

Sai lầm khi cho rằng CRM là nền tảng dựa trên đám mây nên đắt đỏ và phức tạp cho các SMB – doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng. Bạn luôn có thể bắt đầu sử dụng CRM với phiên bản miễn phí. Hệ thống CRM cung cấp cho SMB một sân chơi bình đẳng và khả năng cạnh tranh với những đối thủ lớn hơn trong ngành của mình.

SME

Với các tính năng nâng cao như quản lý quy trình làm việc, phân tích chuyên sâu, tự động hóa hoạt động bán hàng và tiếp thị, Zoho CRM giúp các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tiết kiệm thời gian cho nhân viên bán hàng, loại bỏ công việc lặp lại nhàm chán, có thời gian hơn để tập trung vào khách hàng và thống nhất hoạt động của các chi nhánh, phòng ban khác nhau.

Lợi ích của Zoho CRM là gì?

Nếu bạn cảm thấy khó quản lý hoạt động bán hàng, tiếp thị và quan hệ khách hàng, có lẽ đã đến lúc bạn nên nâng cấp lên phần mềm quản lý kinh doanh toàn diện như Zoho CRM.
zoho crm

Tăng doanh số bán hàng

Với Zoho CRM, bạn có thể xác định, nuôi dưỡng và theo dõi các khách hàng tiềm năng chất lượng. Điều này có nghĩa là bạn không lãng phí thời gian và nguồn lực khi có thể xác định được khách hàng nào không mang lại cơ hội chuyển đổi.

lợi ích zoho crm

Quy trình kinh doanh hiệu quả

Giúp mọi người trong cùng một team làm việc hiệu quả và năng suất hơn nhờ xây dựng các quy trình kinh doanh chuyên nghiệp. Zoho CRM có thể giúp bạn đảm bảo rằng các nguyên tắc phải được tuân thủ khi đã tạo quy trình.

quyết định dữ liệu CRM

Ra quyết định chính xác hơn

Zoho CRM cung cấp dữ liệu chuẩn xác để giúp mọi người đưa ra quyết định tốt hơn, dựa trên phân tích dữ liệu và báo cáo mang tính thị trường của Zoho CRM.

bảo mật trên zoho crm

Bảo mật và tuân thủ dữ liệu

Bạn có thể yên tâm rằng dữ liệu khách hàng của mình được an toàn trong trung tâm dữ liệu Zoho CRM, được bảo vệ bằng các cơ chế bảo mật vật lý và kỹ thuật số hàng đầu.

zoho crm app

Khả năng truy cập di động

Zoho CRM mobile đảm bảo rằng nhóm của bạn có quyền truy cập vào dữ liệu CRM quan trọng, bất kể họ ở đâu. Đại diện bán hàng đang đi thị trường có thể nhập thông tin khách hàng lên CRM.

trải nghiệm khách hàng trên crm

Tăng sự hài lòng của khách hàng

Zoho CRM lưu giữ tất cả dữ liệu lịch sử của khách hàng cũng như thông tin về các vấn đề tương tự, giúp nhóm của bạn giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, tăng sự hài lòng.

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
0 %
Tăng doanh số của nhân viên bán hàng
0 %
Cải thiện việc giữ chân khách hàng
0 %
Chu kỳ bán hàng giảm%
0 %
Giảm chi phí bán hàng và tiếp thị
0 %

Zoho CRM giúp gì cho doanh nghiệp của bạn?

Hệ thống Zoho CRM giúp doanh nghiệp giải quyết mọi khía cạnh trong chu kỳ kinh doanh, giúp tăng doanh thu và lợi nhuận, đồng thời giúp cắt giảm chi phí.

Tự động hóa lực lượng bán hàng

Tự động hóa các nhiệm vụ bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ vốn chiếm nhiều thời gian quý giá, giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào khách hàng của mình. Tạo quy trình công việc được tối ưu hóa giúp bạn giảm việc nhập dữ liệu thủ công và tăng tốc quy trình tổng thể của bạn.
tự động hóa quy trình bán hàng
quy trình bán hàng blueprint

Quản lý quy trình bán hàng chuyên nghiệp

Đội ngũ của bạn có biết phải làm gì ở từng giai đoạn trong quy trình bán hàng không? Với Blueprints, nhóm bán hàng có thể tìm ra bước tiếp theo cần thực hiện bất kỳ lúc nào. Xác định quy trình bán hàng của bạn để cả nhóm của bạn tuân theo.

Phân tích và đánh giá hiệu quả

Doanh nghiệp của bạn càng phát triển thì bạn càng cần nắm rõ doanh nghiệp hơn. Đo lường hiệu suất của mọi hoạt động bán hàng và chia hạn ngạch thành các mục tiêu có thể đạt được bằng các báo cáo, phân tích và dự báo của Zoho CRM.
phân tích dữ liệu crm

Dùng thử Zoho CRM ngay!

Bắt đầu hành trình của bạn với Zoho CRM, vận hành doanh nghiệp dễ dàng bằng sự trợ giúp tận tâm của chúng tôi.
error: Đã vô hiệu chức năng này!